วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

6 วิธีทําให้ผมยาวเร็ว วิธีทําให้ผมยาวเร็วแบบง่ายๆ ได้ผลจริง!



วิธีทําให้ผมยาวเร็ว การทำให้ผมยาวเร็ว นั้นเป็นเรื่องจริงที่ได้รับการพิสูจน์กันมาแล้ว ว่าได้ผมจริง ซึ่งไม่ถึงกับมหัศจรรย์มากมาย แต่อาศัยวิธีธรรมชาติ เท่kนั้น ลองดูวิธีทําให้ผมยาวเร็วทั้งหมดที่ Eazydo.com นำมาเสนอ ได้เลย
1. วิธีทําให้ผมยาวเร็วโดยการออกกำลังกายให้เส้นผม บริเวณราผมเป็นส่วนที่เต้มเปี่ยมไปด้วยเสน้เลือดและเส้นประสาทต่างๆ เซล์รากผมก็ยังจัดว่าเป็นเซลย์ที่มีอัตราการเติตโตเร็วมากๆ ในร่างกาย ดังนั้นแล้ว หากได้รับการกระตุ้น รากผมย่อมสามารถที่จะโตได้อย่างรวดเร็ว วิธีนี้สามารถทำได้โดยเร่งให้ผมยาวด้วยการก้มศีรษะให้เลือดไปเลี้ยงที่ศีรษะค้างไว้ 30 วินาที ค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นมาทำเช่นนี้ทุกวัน เลือดจะไหลเวียนไปเลี้ยงเส้นผมที่ศีรษะ ทำให้เส้นผมแข็งแรงและยาวเร็วขึ้นด้วย
2. วิธีทําให้ผมยาวเร็วโดยการเพิ่มโปรตีน เซลย์ส่วนใหญ่ในร่างกายเราสามารถถูกทำให้สึกหรอได้เช่นไร ผมก้เช่นนั้น แล้วโปรตีนมีประโยชน์ต่อร่างการยังไง ก็ต้องมีประโยชน์กับเส้นผมอย่างนั้นโปรตีนสามารถปกป้องและซ่อมแซมเส้นผม ช่วยลดการหลุดร่วงและการแตกหักของเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง และยาวเร็วขึ้นได้
3. วิธีทําให้ผมยาวเร็วโดยการกินปลา ปลา พืชผักใบเขียว และบลูเบอรี่เป็นแหล่งอาหารที่ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ฉะนั้นบริเวณใดก็ตามในร่างกายที่มีเลือดไหลเวียนไปหล่อเลี้ยงได้ดีจะทำให้ ร่างกายบริเวณนั้นแข็งแรง มีชีวิตชีวา รวมไปถึงเส้นผมบนศีรษะด้วย
4. วิธีทําให้ผมยาวเร็วเคยนวดศีรษะกันบ้างไหม การนวดศีรษะจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบนศีรษะ และยังจะช่วยทำให้เส้นผมเติบโตเร็วขึ้น การนวดศีรษะอาจทำได้ด้วยตัวเองที่บ้านในขณะสระผม โดยการใช้นิ้วมือกดและนวดไปตามจุดบนศีรษะอย่างเบามือ
5. วิธีทําให้ผมยาวเร็วโดยการแปรงให้ถูก หลีกเลี่ยงการทำให้เส้นผมขาดและหลุดร่วงด้วยการไม่หวีผมขณะยังเปียกอยู่ เลือกใช้หวีซีกใหญ่และห่างในการหวีผมช่วงผมเปียกแทน
6. วิธีทําให้ผมยาวเร็วโดยการตัดผมบ้าง การเล็มผมบ่อย ๆ จะช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น และยังถือว่าเป็นการกำจัดผมแตกปลายไปในตัวด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น